CỬA HÀNG TRÁI CÂY, HOA QUẢ NHẬP KHẨU QUẬN 3

Thứ tư - 12/09/2018 05:06
Cửa hàng trái cây nhập khẩu quận 3 cung cấp các loại trái cây, các mẫu giỏ hoa quả nhập khẩu chính gốc, tươi ngon, chất lượng, giá tốt.
trái cây nhập khẩu quận 3
trái cây nhập khẩu quận 3
Cửa hàng trái cây nhập khẩu quận 3 là địa điểm được quý khách hàng “chọn mặt gửi vàng” trong suốt thời gian qua. Cửa hàng trái cây quận 3 chuyên các loại trái cây nhập khẩu chính gốc, uy tín, chất lượng.
 
giỏ hoa quả nhập khẩu đẹp, giỏ trái cây đẹp tại Hà Nội


Đặc biệt chúng tôi cung cấp tới khách hàng các mẫu giỏ trái cây nhập khẩu cao cấp, sang trọng thích hợp cho quý khách hàng lựa chọn làm quà biếu tặng trong những dịp như sinh nhật, khai trương, nói chuyện người lớn, dâng hương, thăm bệnh, lễ tế,..
 
trái cây nhập khẩu, giỏ trái cây nhập khẩu uy tín tại hà Nội
 
 Chính đôi tay khéo léo và óc thẩm mỹ của những nhân viên của cửa hàng trái cây nhập khẩu quận 3 đã thiết kế, trang trí ra những giỏ trái cây với bố cục hài hòa, đẹp mắt. Màu sắc tươi tắn, căng mọng của các loại trái cây như: đỏ, xanh, vàng, cam,… kết hợp với các phụ kiện khác như: ruy băng, giấy gói quà,.. đã tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp, trang nhã và cực kỳ sang trọng của tững lẵng hoa quả của cửa hàng trái cây nhập khẩu quận 3.
 
Hoa quả nhập khẩu, giỏ hoa quả nhập khẩu đẹp uy tín tại Hà Nội


Quý khách hàng vui lòng truy cập trang web: traicaygio.com để tham khảo các mẫu giỏ hoa quả của shop trái cây nhập khẩu quận 3, trên website để sẵn mã số, giá cả và các loại trái cây kèm trọng lượng trong mỗi giỏ, tiện lợi cho quý khách lựa chọn và đặt mua được giỏ trái cây ưng ý.
Cửa hàng trái cây nhập khẩu quận 3 xin điểm qua những công dụng của trái cây tươi tới sức khỏe chúng ta:
 
Kết quả hình ảnh cho trái cây

Trái cây có rất nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ phong phú và các vitamin, lượng calo thấp sẽ giúp bạn khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, giảm nguy cơ mắc bệnh tật.
Bổ sung trái cây tươi vào chế độ ăn uống hàng ngày sẽ đem lại những lợi ích sức khỏe tuyệt vời.
Những lợi ích của việc ăn trái cây tươi mỗi ngày:
  • Giảm cân
  • Làm đẹp da
  • Tránh ung thư
  • Tăng cường trí não
  • Ngăn chặn các bệnh mãn tính.
CÁCH BẢO QUẢN GIỎ TRÁI CÂY NHẬP KHẨU:
Giỏ hoa quả được bọc chắc chắn bằng màng co, ngoài ra chúng tôi còn có túi chuyên dùng vì vậy quý khách hàng an tâm khi vận chuyển.
Giỏ hoa quả được làm bằng cam vàng, nho không hạt và táo nhập khẩu ...  được bảo quản lạnh cho nên ăn ngon hơn khi Quý khách ăn trong vòng 2 ngày hoặc bảo quản lạnh ăn trong vòng 1 tuần.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây