Cửa hàng trái cây nhập khẩu quận 1 TP.HCM

Thứ tư - 12/09/2018 03:21
Cửa hàng trái cây nhập khẩu quận 1 chuyên cung cấp trái cây nhập khẩu chính gốc, tươi ngon, bổ dưỡng. Đặc biệt cửa hàng cung cấp các mẫu giỏ trái cây nhập khẩu cao cấp sang trọng, lịch sự cho quý khách hàng.
cửa hàng trái cây quận 1
cửa hàng trái cây quận 1
Như chúng ta đã biết trái cây cực kỳ tốt cho sức khỏe cộng với hương vị tươi mát, thơm ngon, trái cây trở thành món tráng miệng không thể thiếu của mỗi gia đình. Đặc biệt là trái cây nhập khẩu 100% từ nước ngoài lại càng thơm ngon và bổ dưỡng hơn, cửa hàng trái cây nhập khẩu quận 1 chính là địa chỉ tin cậy giúp quý khách chọn mua được trái cây nhập khẩu chính hãng, tươi ngon nhất.
Kết quả hình ảnh cho trái cây
 
Những giỏ trái cây nhập khẩu của cửa hàng trái cây nhập khẩu quận 1 được thiết kế và bày trí bằng các loại trái cây nhập khẩu tươi ngon, màu sắc tươi sáng, bắt mắt.
 
giỏ hoa quả thắp hương tế lễ đẹp tại Hà Nội

Những dòng trái cây như: táo, cam, nho, cherry được nhập khẩu 100% từ Úc và Mỹ hương vị thơm ngon đặc trưng, mẫu mã đẹp mắt, tươi mọng.

Cửa hàng trái cây nhập khẩu quận 1 có rất nhiều các mẫu giỏ trái cây trên website: traicaygio.com, quý khách có thể truy cập vào website và lựa chọn những mẫu giỏ trái cây nhập khẩu ưng ý để đặt mua. Trên website: traicaygio.com có tất cả các mẫu giỏ hoa quả với đầy đủ thông tin: các loại hoa quả có trong giỏ, trọng lượng mỗi loại trái cây, giá thành để quý khách tham khảo và chọn lựa cho mình giỏ trái cây ưng ý nhất.
Tất cả các giỏ trái cây trên web đều có mã số cho quý khách dễ dàng lựa chọn và đặt hàng.
giỏ hoa quả sinh nhật đẹp, quà tặng chúc mừng sinh nhật


Giỏ hoa quả nhập khẩu  tại cửa hàng trái cây quận 1 mang nhiều ý nghĩa cùng với sự khéo léo nhiệt tình của các nhân viên tại các cửa hàng bán giỏ hoa quả nhập khẩu tại TP.HCM đã giúp cho hàng nghìn lượt khách hàng từ người bình thường đến lãnh đạo cấp cao có được chiếc giỏ hoa quả nhập khẩu ưng ý để đi thăm hỏi, thắp hương, chúc mừng sinh nhật…
 
giỏ hoa quả sinh nhật đẹp, quà tặng chúc mừng sinh nhật

Sự chuyên nghiệp trong cách đóng giỏ, trang trí của các nhân viên tại cửa hàng đã đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng bằng những giỏ hoa quả cao cấp sang trọng và lịch sự, thể hiện đẳng cấp của người tặng.

Giỏ hoa quả nhập khẩu thích hợp làm món quà tặng người thân, gia đình, bạn bè, cấp trên,.. hay trong những dịp như sinh nhật, lễ tết, khai trương, cúng kiếng, thăm bệnh, thắp hương, ăn hỏi,…

BẢO QUẢN GIỎ TRÁI CÂY NHẬP KHẨU:
Giỏ hoa quả được bọc chắc chắn bằng màng co, ngoài ra chúng tôi còn có túi chuyên dùng vì vậy quý khách hàng an tâm khi vận chuyển.
Giỏ hoa quả được làm bằng cam vàng, nho không hạt và táo nhập khẩu ...  được bảo quản lạnh cho nên ăn ngon hơn khi Quý khách ăn trong vòng 2 ngày hoặc bảo quản lạnh ăn trong vòng 1 tuần.


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây