Trái Cây Giỏ - kết giỏ trái cây hoa quả cao cấp ngon đẹp

https://traicaygio.com


Giỏ hoa quả - dịch vụ quà tặng theo xu hướng hiện đại

Giỏ hoa quả nhập khẩu chính là dịch vụ quà tặng theo xu thế mới, được sự đón nhận nồng nhiệt của đông đảo người dùng trung lưu trở lên tại các đô thị lớn hiện nay
Cùng với sự phát triển của đời sống xã hội, các dịch vụ quà tặng ngày càng trở nên phong phú, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Bên cạnh những món quà vẫn đang hot hiện nay như hoa tươi, gấu bông hay bánh kem, thì giỏ hoa quả tuy mới xuất hiện không lâu, nhưng đã nhanh chóng trở thành một trong những dịch vụ “hot” nhất tại các đô thị. Ngày nay, các cửa hàng giỏ hoa quả thường cung cấp đến người tiêu dùng những dịch vụ và tiện ích vượt trội, tiêu biểu như:
- Tặng kèm thiệp, băng rôn miễn phí
- Freeship tại các khu vực nội thành
- Hình thức thanh toán đa dạng, tiện lơi
- Xuất hóa đơn đỏ, hóa đơn VAT theo yêu cầu

gio 500 k

Nên đặt mua giỏ hoa quả ở đâu tại Sài Gòn?
Không chỉ sở hữu toàn bộ những chương trình tiện ích như trên, tại Cửa hàng Traicaygio.com chúng tôi còn luôn đảm bảo những giỏ hoa quả sạch, tươi ngon chất lượng tuyệt hảo nhất được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển, được trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt cùng chế độ bảo quản tiên tiến nhất.
Đến với Traicaygio.com, Quý khách sẽ được tư vấn tận tình cho phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện của mình. Đồng thời khi mua online, bạn có thể xem chi tiết và được đảm bảo về các yếu tố như chủng loại, số lượng, quốc gia nhập khẩu, kích thước…tạo nên sự yên tâm và hài lòng tối đa.

Đặt giỏ hoa quả bao lâu thì có?
Traicaygio.com có đội ngũ đóng giỏ hoa quả và giao hàng chuyên nghiệp, nhanh chóng, đảm bảo sẽ giao đến tận nơi cho Quý khách hàng chỉ sau 1 tiếng đặt hàng.

Nên tặng giỏ hoa quả trong những dịp nào?
- Tặng khai trương:
Giỏ hoa quả mang ý nghĩa tốt lành và phát đạt, là lời chúc mừng tuyệt vời nhất cho những doanh nghiệp, cửa hàng, cơ sở kinh doanh đạt được thành công viên mãn trong tương lai.
- Tặng sinh nhật
Sinh nhật là cơ hội để chúng ta gửi đến nhau những lời cầu chúc chân thành nhất. Và giỏ hoa quả với vẻ đẹp sang trọng cùng chất lượng thơm ngon, có lợi cho sức khỏe chính là món quà không thể tuyệt vời hơn dành cho người yêu quý của mình.
- Tặng lễ Tết
Quà tặng vào dịp lễ Tết ý nghĩa, độc đáo là một nét văn hóa dù là đối với bất kỳ nước nào. Một giỏ hoa quả dễ thương vào dịp Tết là lời chúc Bình an, mạnh khỏe ngày đầu năm, rất được yêu thích và đánh giá cao hiện nay.
- Viếng tang lễ
Giỏ hoa quả nhập khẩu gồm các loại trái cây trang trọng như táo Mỹ, cam Mỹ, nho Mỹ, cam sành chất lượng cao cùng với băng rôn chia buồn và bài thơ phúng chân thành sâu sắc, chính là lời sẻ chia chân thành nhất đến gia quyến của người mất, sẽ giúp làm vơi đi phần nào nỗi buồn.

Đặc biệt trong những năm qua, Shop Traicaygio.com đã thiết kế nên những giỏ hoa quả quà tặng cho các lãnh đạo cấp cao của Thành phố và Trung ương, cùng hàng chục nghìn lượt khách hàng thân quen, đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi nhu cầu của Quý khách.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây