Trái Cây Giỏ - kết giỏ trái cây hoa quả cao cấp ngon đẹp

https://traicaygio.com


Nho ngón tay Mỹ - món quà biếu thời thượng mang phong cách quý tộc

Nho ngón tay Mỹ với hình dáng xinh đẹp độc đáo và hương vị thơm ngon vượt trội, đang trở thành sự lựa chọn yêu thích làm quà tặng tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội hay Đà Nẵng
Đúng như tên gọi của mình, nho ngón tay Mỹ có màu tím thẫm kết thành từng chùm một như các ngón tay dễ thương và khá lạ mắt. Đặc biệt là hương vị, loại nho này gần như không có hạt, cùi dày mọng nước, khi ăn có vị ngọt đậm đà và hương thơm rất dễ chịu.


Về mặt chủng loại, nho ngón tay Mỹ là giống nho lai, đặc biệt quý hiếm và được trồng độc quyền, phân phối thương mại tại một số vườn nho ở bang California. Với vụ mùa ngắn chỉ khoảng 2 tháng trong năm, ngay chính tại nước Mỹ giống nho này cũng khá khan hiếm và chỉ thường xuất hiện trong các cửa hàng lớn, phục vụ cho khách hàng sành ăn thuộc tầng lớp thượng lưu ở New York và Los Angeles.



Ngay từ khi xuất hiện ở thị trường Việt Nam, nho ngón tay Mỹ đã trở thành một cơn sốt và được giới tiêu dùng cao cấp tại thành thị ưa chuộng, đặc biệt là dùng làm quà tặng khi thăm viếng bạn bè, đối tác bởi nhờ vẻ ngoài độc đáo rất sang trọng và bắt mắt so với các loại hoa quả thông thường khác.



Bên cạnh vẻ đẹp thẩm mỹ hiếm có, còn có nhiều nguyên nhân khác khiến cho dòng nho trái cây Mỹ được yêu thích đến như vậy, đó chính là nhờ những công dụng cực kỳ tốt đối với sức khỏe. Nho đen ngón tay cung cấp rất nhiều chất chống oxy hóa có lợi cho tim mạch, chúng cũng có ích cho mắt, não và trí nhớ. Vỏ nho ngón tay Mỹ rất tốt cho sức khỏe như tăng cường sức đề kháng, chống lão hóa, đào thải độc tố…được giới nghiên cứu đánh giá cao bậc nhất trong các chủng loại hoa quả nhập khẩu hiện nay.




Thưởng thức trái cây sạch và chất lượng đang trở thành xu hướng của người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là tại các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh. Nắm bắt được nhu cầu đó, từ khi ra đời, cửa hàng hoa quả Traicaygio.com đã không ngừng tìm cách đáp ứng tốt nhất về chất lượng và chủng loại, cùng với những mẫu giỏ thiết kế đẹp mắt để Khách hàng dành làm món quà tặng thiết thực và đẳng cấp trong sự lựa chọn đa dạng hiện nay.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây