Trái Cây Giỏ - kết giỏ trái cây hoa quả cao cấp ngon đẹp

https://traicaygio.com


Cách lựa chọn hoa quả đẹp ngoại nhập

Hoa quả đẹp nhập khẩu từ những quốc gia tiên tiến với công nghệ cao như Mỹ, Nhật, EU luôn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là trong mùa hè này
Hoa quả đẹp nhập khẩu đang là từ khóa “hot” nhất trên mạng hiện nay. Nếu bạn đang có ý định mua để chưng bày hoặc dùng làm quà biếu tặng người thân, bạn bè, đối tác…thì nên chọn trái cây ngoại nhập. Không chỉ tươi ngon giàu chất dinh dưỡng mà còn cực kỳ bắt mắt, những chủng loại hoa quả đẹp như nho ngón tay hay cherry nhập khẩu sẽ mang lại sự ngạc nhiên và thích thú cho người nhận.

1. Xu hướng mua hoa quả đẹp nhập khẩu trong dịp hè
Mùa hè nóng bức và thời tiết thường hay thay đổi sẽ khiến cơ thể mệt mỏi. Đây là dịp khá rảnh rỗi để các gia đình đi du lịch, thăm viếng lẫn nhau, cùng nhau chuẩn bị đón chờ một mùa thu mới bận rộn. Trong các thứ cần phải mua thì hoa quả đẹp cao cấp là không thể thiếu, không những trưng bày làm đẹp không gian, hay biếu tặng cho những người thân quen, mà còn có chức năng giải nhiệt và thanh lọc cơ thể khỏi những tác động của thời tiết nóng nực.

Giỏ trái cây là món quà mang ý nghĩa phong thủy tốt lành, gia đình sum vầy, đoàn viên. Tên gọi một số loại trái cây còn có ý nghĩa lời chúc thịnh vượng, thành công. Do đó sản phẩm hoa quả đẹp được thiết kế thông minh và ý nghĩa đang là món quà được ưa chuộng bậc nhất hiện nay.

Bên cạnh ý nghĩa tốt đẹp, giỏ hoa quả đẹp còn ngụ ý lời chúc sức khỏe bình an cho gia đình người nhận. So với trái cây nội, thì hoa quả đẹp có nguồn gốc nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Úc, EU…không những ưa nhìn mà còn an toàn hơn hẳn, nhờ được trải qua quy trình kiểm dịch thực vật nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế.

2. Một số loại hoa quả đẹp nhập khẩu đặc biệt mùa hè 2019
  - Kiwi vàng New Zealand
13230156 495854920611650 3390546217305815499 n
Kiwi là loại hoa quả đẹp và ngon số 1 trên thế giới, với quy trình từ trồng, chăm bón đến thu hoạch, vận chuyển được chính quyền New Zealand kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo chất lượng và an toàn tối đa. Loại trái cây này giúp phòng ngừa những tác động của chứng viêm gan và sự tấn công của virus và vi khuẩn, nâng cao sự miễn dịch, chống lại bệnh liệt dương.


  - Táo Envy Mỹ
10
Táo Envy Mỹ là loại hoa quả đẹp cao cấp, quả to tròn, với vỏ màu đỏ điểm thêm các sọc màu vàng, thịt giòn, ngọt, thơm đã trở thành giống táo được ưa chuộng bậc nhất trên thế giới hiện nay.


  - Cherry nhập khẩu
hat giong cay cherry tai lieu hd cach gieo trong 1
Quả cherry được mệnh danh là loại quả kim cương dành cho sức khỏe bởi chất dinh dưỡng dồi dào có trong quả nên được ưa chuộng và được trồng nhiều nhất tại châu Âu.
Đây là loại hoa quả đẹp và nhiều công dụng giải trừ bệnh tật, hương vị thơm ngon hấp dẫn được yêu thích rộng rãi


Với vẻ ngoài đẹp mắt và nhiều công dụng sức khỏe, hoa quả đẹp nhập khẩu ngày càng trở thành thức quà yêu thích trong ngày hè đầy hứng khởi. Trong năm 2019 này, đừng bỏ qua loại thức quà tươi mát, bổ dưỡng này để làm đẹp bàn tiệc nhà mình cũng như làm quà biếu khách nhé.

Traicaygio.com là cửa hàng chuyên giỏ hoa quả đẹp nhập khẩu từ các quốc gia uy tín. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ đảm và thiết kế đẹp mắt bởi những người nghệ nhân điêu luyện, đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và giàu ý nghĩa. Còn chần chờ gì mà không liên hệ với Traicaygio.com ngay để sắm cho mình những món quà tuyệt vời nhất dành tặng người thân!

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây