Ý nghĩa tốt đẹp của tên trái cây theo phong thủy

Thứ sáu - 07/06/2019 03:55
Tên trái cây theo phong thủy mang lại nhiều giá trị và may mắn, tùy theo từng hoàn cảnh mà ta lựa chọn làm quà tặng đến người thân, gia đình, đồng nghiệp, đối tác hay cấp trên
Theo quan niệm phong thủy truyền thống, mỗi loại tên trái cây đều mang ý nghĩa tượng trưng cho những điều tốt lành, thể hiện qua tên gọi quen thuộc hay màu sắc, đặc điểm và tính chất riêng của mình. Đây không phải là vấn đề mang tính tâm linh huyền bí như nhiều người vẫn nghĩ, mà đã trở thành chủ đề nghiên cứu của khoa học phong thủy phương Đông, có tác động quan trọng tới sức khỏe và sự thịnh vượng của gia đình

- Quả Đào: đào là một tên trái cây mạnh mẽ theo phong thủy, vì nó tượng trưng cho sự bất tử. Đào cũng được biết đến như một loại quả từ thiên đường bởi gắn liền với truyền thuyết về các vị thần, mà đặc biệt nổi tiếng qua bộ phim Tây Du Ký. Loại trái cây này mang lại sự giàu có, sức khỏe, gia tài và tuổi thọ.
3 189697

- Quả Lê: tên trái cây ngọt thanh ngụ ý con đường công danh rộng mở, việc gì cũng trơn tru, suôn sẻ, là món quà tặng tuyệt vời trong những dịp đặc biệt như khai trương công ty hay mừng tốt nghiệp.
qua le uubh

- Quả Lựu: đây là loại hoa quả có rất nhiều hạt bên trong, hình ảnh trái lựu tươi thắm, căng mọng tượng trưng cho hạnh phúc viên mãn. Do đó, tên trái cây quả lựu mang đến hạnh phúc tràn đầy và đông con, nhiều cháu. Đây chính là món quà lý tưởng cho những cặp vợ chồng mới cưới hay những gia đình hiếm muộn.
depositphotos 19015351 stock photo fresh pomegranate 1

- Quả Thanh long: quả mang màu sắc đỏ, đẹp và có ý nghĩa đâu năm được rồng ghé thăm giống như cái tên, tượng trưng cho sự may mắn và tài lộc.
312391064



- Quả Táo: tên trái cây quả táo phát âm theo tiếng Hoa có nghĩa là “bình”, có nghĩa là hòa bình, sẽ tạo nên hòa khí trong gia đình. Việc chưng quả táo trong nhà luôn được xem là có tác động xoa dịu những bất hòa, mang lại không khí hòa thuận cho ngôi nhà.
4b4089a0 d021 4a7e ad1e 7b3ba1f51cb0 tao



- Quả Dứa: Trong tiếng Hoa, chữ "dứa" được phát âm gần giống với âm của chữ “may mắn đến theo cách của bạn”, do đó dứa rất phổ biến với ý nghĩa mang lại sự giàu có, may mắn và thịnh vượng.
maxresdefault

- Đu đủ: Đúng như tên gọi và màu sắc ưa nhìn của mình, loại trái cây này mang đến sự đầy đủ, thịnh vượng.
1 113976

- Cam, quýt, chanh: người ta tin rằng cam có thể mang lại may mắn do hương vị dễ chịu và tinh khiết của nó, cũng như do năng lượng dương trong màu sắc của cam tránh được những điều xui xẻo. Vì thế cam, quýt và chanh thường được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng phong thủy truyền thống. Cam, quýt còn được sử dụng để thăm bệnh hoặc viếng tang.
cam


Ta có thể thấy được, sự lựa chọn những loại hoa quả theo tên trái cây mỗi loại làm quà tặng không chỉ thể hiện tấm lòng, mà còn hàm chứa trong đó sự tinh tế của người tặng quà. Thấu hiểu những điều đó, Cửa hàng Traicaygio.com với đội ngũ nhân viên lành nghề và am hiểu, sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn những chủng loại trái cây phù hợp nhất, đóng giỏ làm quà tặng tuyệt vời nhất gửi đến những người quan trọng. Đồng thời, những mẫu giỏ có sẵn tại Shop chúng tôi, là tổng hợp những tinh hoa theo quan niệm phong thủy truyền thống, cùng với việc cách tân theo xu thế hiện đại.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây