Cửa hàng bán trái cây tươi sạch nhập khẩu trực tiếp: sự lựa chọn yêu thích của người tiêu dùng sành điệu

Thứ năm - 06/06/2019 03:39
Cửa hàng bán trái cây nhập khẩu cao cấp với chất lượng vượt trội và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đã trở thành sự lựa chọn của đại đa số người tiêu dùng thông minh tại các thành phố lớn hiện nay.
Trong tình hình người tiêu dùng ngày càng có nhiều mối lo ngại đối với thực phẩm và trái cây nội, thì những cửa hàng bán trái cây tươi sạch nhập khẩu với nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng ngày càng trở nên hút khách, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội hay Đà Nẵng. Đặc biệt với phương thức đặt hàng, giao hàng và thanh toán nhanh chóng, tiện lợi, giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí, đã trở thành một xu hướng mới mẻ trong xã hội hiện nay.

Cửa hàng bán trái cây nhập khẩu đóng giỏ làm quà tặng uy tín nhất tphcm
Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trái cây giỏ ngoại nhập làm quà tặng trên thị trường thành phố lớn nhất nước, Traicaygio.com là một trong số ít các cửa hàng bán trái cây nhập trực tiếp từ các nước Mỹ, Úc, New Zealand…về Việt Nam. Với sức sống trẻ trung năng động và nguồn lực tài chính vững vàng, cùng phong cách phục vụ vì lợi ích và sức khỏe của người tiêu dùng, chúng tôi tự tin khẳng định rằng Traicaygio.com là một trong những nhà cung cấp trái cây làm quà tặng hàng đầu trên thị trường tphcm hiện nay.


Khi đến với Traicaygio.com, Quý khách đảm bảo sẽ cảm nhận được sự đa dạng, phong phú của các loại hoa quả tươi chất lượng nhất được nhập từ các quốc gia danh tiếng. Các loại trái cây đều được đảm bảo từ quy trình mua đến quy trình phân loại rõ ràng, cùng với khâu kiểm nghiệm gắt gao theo tiêu chuẩn. Đặc biệt, cửa hàng bán trái cây chúng tôi với đội ngũ nghệ nhân lành nghề và am hiểu, sẽ đóng giỏ sang trọng và đẹp mắt đầy ý nghĩa để bạn dùng làm quà tặng đến những người thân yêu nhất của mình.



Với hàng loạt chương trình ưu đãi tuyệt vời, cửa hàng bán trái cây Traicaygio.com đảm bảo sẽ luôn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất:
  + Hỗ trợ giao hàng miễn phí toàn bộ nội thành Thành phố Hồ Chí Minh
  + Giao hàng nhanh chóng chỉ trong vòng 60 phút
  + Được kiểm tra hàng hóa ngay khi giao hàng
  + Cam kết đổi trả sản phẩm nếu không đạt yêu cầu
  + Phương thức thanh toán đa dạng: chuyển khoản (nhiều loại ngân hàng), tiền mặt khi nhận hàng



            LIÊN HỆ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây