Các loại trái cây nhập khẩu giải nhiệt tốt nhất cho mùa hè này

Thứ ba - 04/06/2019 02:51
Các loại trái cây nhập khẩu giải nhiệt tốt nhất cho mùa hè này
Các loại trái cây nhập khẩu nổi tiếng từ những quốc gia ôn đới phát triển có tác dụng giải nhiệt, làm mát và thanh lọc các độc chất trong cơ thể. Bên cạnh đó, chúng còn bổ sung thêm nước để bù vào lượng mồ hôi bị bài tiết ra. Bên cạnh đó, quy trình kiểm định nghiêm ngặt khi được nhập khẩu vào trong nước, tại các cửa hàng uy tín, càng tăng thêm sức hút cho loại thực phẩm được ưa chuộng này. Do vậy mặc dù có giá thành khá đắt so với trái cây trong nước, nhưng trái cây nhập khẩu luôn được ưa chuộng vượt trội, đặc biệt là tại các thành phố lớn hiện nay. Chúng ta hãy cùng điểm qua 7 loại trái cây nhập khẩu giải nhiệt tốt nhất hiện nay nhé

1/ Nho
Dù có giá thành “đắt đỏ”, song các loại nho ngoại nhập cao cấp từ thị trường Nhật, Mỹ, Úc, Nam Phi…ở thị trường các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh hay Hà Nội luôn trong tình trạng cháy hàng. Thậm chí đối với một số chủng loại nho hiếm như Ruby Roman, ngay khi về nước đã có khách mua hết và những người đến sau phải đặt trước thì chủ cửa hàng mới nhập về.
Nho ngón tay
Nhãn


2/ Táo
Táo là loại quả giàu dưỡng chất, rất có lợi cho sức khỏe, làm tăng khả năng đề kháng. Không chỉ làm món tráng miệt hoặc ăn vặt vô cùng thơm ngon, mà từ táo ta có thể chế biến thành những món ăn giải nhiệt tuyệt hảo như: chè hạt sen táo tàu, trà táo đỏ, canh táo tây, nước táo chanh tươi…Những chủng loại táo ngoại nhập cao cấp nhất trên thị trường hiện nay có thể kể đến táo Gala Mỹ, táo Ambrosia Mỹ, táo Envy Mỹ, táo Rockit New Zealand, táo Kinsei Nhật...
Táo nhập khẩu

3/ Lê
Không chỉ có nho hay táo, mà lê nhập khẩu cũng là một trong những loại trái cây được người tiêu dùng yêu thích. Thời tiết nóng bức hiện nay, trong người cảm thấy khó chịu, bạn thử thanh nhiệt cơ thể với cốc nước lê mát lạnh, kèm theo chút táo đỏ và nha đam. Đảm bảo rằng sự thanh ngọt và dịu mát sẽ làm tươi mới cả mùa hè này đấy!
Lê nhập khẩu


4/ Dứa
Dứa là loại trái cây có rất nhiều công dụng như thanh nhiệt, lợi tiểu, ích tỳ vị, trị say nắng, giải rượu, hỗ trợ tiêu hóa, hạ huyết áp. Tình hình hiện nay, trong khi dứa Việt nhiều nơi bỏ thối thì hàng ngoại nhập có giá gấp vài chục lần vẫn đắt khách. Đối với những đơn vị nhập khẩu có giấy tờ hợp lệ và được cơ quan quản lý giám sát, nhờ uy tín của mình càng trở nên đắt hàng.
Dứa nhập khẩu

5/ Cherry
Cherry chỉ có thể trồng được ở đồng bằng sông Cửu Long nước ta, nhưng do không đủ điều kiện môi trường và khí hậu nên không được thơm ngon như hàng nhập khẩu. Trên thị trường các loại trái cây nhập khẩu của Việt Nam, cherry nhập khẩu từ nhiều khu vực khác nhau như Mỹ, Úc, New Zealand. Do đó, chúng sở hữu hương vị và giá thành khác nhau, nhưng đều được ưa chuộng hàng đầu trong các loại trái cây ngoại nhập, nhờ vào công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe.
Cherry nhập khẩu

6/ Cam
Bên cạnh những giống cam được trồng và tiêu thụ trực tiếp tại Việt Nam, thì những dòng cam nhập khẩu cũng đang được rất nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn. 3 loại cam nhập khẩu phổ biến ở nước ta bao gồm cam cara ruột đỏ Úc, cam Sunkist và cam ruột đỏ cara Mỹ. Cam ngoại với hình thức đẹp mắt và chất lượng vượt trội, có thể ăn trực tiếp hoặc dùng làm nước cam ép, quà tặng trong những dịp đặc biệt.
Cam nhập khẩu

7/ Lựu
Nước lựu giúp duy trì sức khỏe tim mạch và ngăn ngừa các bệnh tim mạch, đồng thời còn có vai trò giúp phụ nữ đối phó với các triệu chứng của giai đoạn mãn kinh. Đặc biệt là lựu Mỹ được đánh giá cao với cấu tạo và hương vị đặc biệt, bên trong có hàng trăm hạt nhỏ mọng nước. Bảo quản lựu Mỹ khá đơn giản, có thể giữ được sự tươi ngon lâu dài hơn so với các loại trái cây khác.
Lựu nhập khẩu



Các loại trái cây nhập khẩu cao cấp luôn có hàng tại Traicaygio.com. Với quy trình nhập khẩu, bảo quản chặt chẽ, đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tuyệt vời nhất. Đặc biệt là, đội ngũ nghệ nhân được đào tạo bài bản ở cửa hàng chúng tôi thiết kế nên những mẫu giỏ trái cây nhập khẩu đẹp mắt và giàu ý nghĩa, trở thành món quà tặng vừa sang trọng vừa thiết thực, dành tặng cho người thân, bạn bè, đối tác hay cấp trên trong những ngày hè nắng nóng này.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây